Fanpage

Phong cách làm việc nơi công sở

Bắt đầu đi làm, khởi sự công việc ở một công ty mà mình hằng ao ước, trở thành thành viên trong một tổ chức, bạn có hoang mang khi hình dung trước mắt biết bao nguyên tắc phải tuân theo?

“Phong cách làm việc nơi công sở” – chỉ những từ đó thôi cũng đã làm bạn có phần lo ngại, nghe như có ai đó nói: “Này, đằng ấy chưa đủ điều kiện để làm việc ở công sở đâu!”. Nhưng bạn đừng lo. Chúng tôi đã đúc kết những điều gọi là “phong cách cần phải nhớ” dành cho những người như bạn. Nó sẽ thật sự hữu ích cho bạn.
Không ai có thể làm tốt mọi việc ngay từ đầu. Chính vì thế, “Phong cách làm việc nơi công sở”, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những quy tắc quan trọng khi làm việc nơi công sở. Bạn sẽ rút ra những bài học này thông qua những thất bại mà nhiều người đi trước đã vấp phải. Đó là những quy tắc không thể thiếu đối với một người đi làm.

Trong quyển sách này, “Mammy”, Fujihara trong vai một người dìu dắt, sẽ tận tình hướng dẫn, giải thích cho các bạn như một người mẹ. Mammy Fujihara sẽ giúp các bạn nắm vững những nguyên tắc cơ bản mà một người mới đi làm cần phải nhớ, như phải làm sao để có mối quan hệ tốt với cấp trên, với đàn anh, đàn chị hay đồng nghiệp; cách giao tiếp với khách hàng; nghệ thuật nói chuyện qua điện thoại… để bạn có thể áp dụng ngay trong thực tế công việc.

024.6664.7001